Khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của LƯU GIA trên toàn quốc, Quý khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí như sau:

– Quý khách hàng sẽ được các Nhân Viên Kinh Doanh hướng dẫn, tư vấn tận tình và kiểm tra demo sản phẩm ngay tại cửa hàng của chúng tôi.

– Quý khách là đại lý hoặc là cá nhân mua và tự lắp đặt sẽ được Chuyên Viên Kỹ Thuật hướng dẫn cách lắp đặt các sản phẩm thành 1 hệ thống hoàn chỉnh, hướng dẫn cài đặt với nhiều hình thức đa dạng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất, hỗ trợ chuyển giao công nghệ đến với người sử dụng để hệ thống hoạt động an toàn và  hiệu quả tối ưu nhất.

– Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu Quý Khách vẫn còn vướng mắc về cách sử dụng, hoặc đôi khi có sự cố xảy ra, đều được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn lại cách sử dụng, cung cấp đầy đủ tài liệu bổ sung và nâng cao để Quý Khách hàng tham khảo. Các sự cố sẽ được hướng dẫn và xử lý kịp thời để  cho hệ thống hoạt động lại bình thường, an toàn và ổn định.

– Trong suốt quá trình sử dụng mọi vướng mắc của Quý Khách được toàn thể nhân viên Chúng Tôi lắng nghe một cách nghiêm túc và hỗ trợ xử lý nhanh chóng và kịp thời.

– Khi sản phẩm hết bảo hành, chúng tôi vẫn nỗ lực hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc thực hiện nhiều hỗ trợ khác hoàn toàn miễn phí. Nếu linh kiện thay thế với giá trị lớn quá cho phép, LƯU GIA sẽ thực hiện việc sửa chữa với phí hỗ trợ tốt nhất để phục vụ khách hàng.

HOTLINE HỖ TRỢ KỸ THUẬT 0933 245 117 – 0974 691 799

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

>>> Xem thêm: Chính sách bảo hành sản phẩm